Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Những triệt lông nách thiên nhiên đỉnh cao hiện thời

Thật giận dữ khi vùng làn da dưới cánh của game thủ có dấu hiệu “rậm rạp”, theo lẽ tự nhiên bạn sẽ nghĩ ngày tới công cụ hỗ trợ đó là dao cạo. Nhưng bạn quên mất rằng sau khi sử dụng dao cạo, khi lông mọc lại sẽ cứng hơn và da dưới cánh hình thành vết thâm làm giảm tính thẩm mỹ viện khi bạn cần diện những bộ váy sát nách, hay những bộ xống áo khoe dáng.

người chơi có nghĩ đến dụng cụ tiếp theo là nhíp không? Có ngay lời khuyên cho game thủ là không nên nhé, bởi vì nó khiến cho chúng ta đau khi “dọn dẹp”, lỗ chân lông sẽ bị béo hơn và cũng không tránh khỏi tình trạng bị thâm.



Vậy có triệt lông nách vĩnh viễn tự nhiên nào hữu hiệu không nhi? Cả nhà hãy tuyển lựa cho mình lý lẽ phù hợp nhé.

cach triet long nach hieu qua bằng phương pháp tự nhiên với hỗn tạp nước cốt chanh, đường và mật ong

game thủ hãy hòa đường, chanh và mật ong theo một tỷ trọng có lí để có được hẩu lốn lệt sệt. dùng hỗn tạp này để bôi lên vùng làn da cần triệt lông. Sau đó sử dụng khăn lau tinh khiết.


Xem thêm =>>>> Cách triệt lông nách hiệu quả

Dung dịch hẩu lốn này có công dụng làm cho các nang lông yếu đi và chết, lớp lớp lông trên bề mặt da sẽ rụng sạch tránh được những cảm giác đau đớn, đặc biệt là không bị thâm vùng nách. Đây là một cách waxing không gây hại cho làn da lại đem lại hiệu quả triệt lông cao, game thủ có thể thực hiện ngay tại nhà.

cách làm triệt lông nách bằng cách thức tự nhiên với bơ

phép tắc tinh vi hơn 1 chút nhưng mà lại cho hiệu quả lâu dài. người chơi có thể sử dụng bơ để waxing về sử dụng, người chơi bôi 1 lớp bơ lên vùng lông ở dưới cánh, sau đó người chơi lấy giấy mềm miết nhẹ lên vùng bơ đó, cuối cùng game thủ lột miếng giấy đó ra theo chiều ngược với chiều mọc của lông bằng 1 động tác nhanh gọn. Sau khi vùng làn da dưới cánh của game thủ không còn dấu hiệu “rậm rạp” , người chơi hãy rửa tinh khiết bằng sữa tắm hay xà bông để tránh hiện tượng nhờn da.

Chỉ với cách thức dễ chơi bạn sẽ đào thải hoàn toàn những sợ lông khinh ghét, đồng thời vùng làn da dưới cánh tay của game thủ cũng trở thành láng mịn, hết thâm đen giúp người chơi tự tin tỏa sáng với những bộ đồ gợi cảm.

cách làm triệt lông nách với sáp ong

Sáp ong nóng hoàn toản sẽ triệt lông đem lại an toàn cao, điều quan trọng là người chơi phải kiểm soát nhiệt độ của dung dịch sáp cho phù hợp. Nếu dung dịch sáp quá nóng có thể gây bỏng rát làn da, còn quá nguội chúng sẽ chẳng thể bám dính vào lông, từ đó waxing đau và kém hiệu quả hơn.

Sáp ong có thể dùng để triệt lông ở hồ hết các vùng, vừa bình an, thuận tiện lại vừa kiệm ước.

Hãy chọn lựa cho mình một nguyên lý triệt lông phù hợp để loại trừ hiệu quả những sợi lông cứng, sậm màu trên da của người chơi..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét