Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Tư vấn triệt lông nách vĩnh viễn vĩnh viễn hiệu quả hoàn hảo nhất hiện thời

Vì lông nách rậm nên em mất rất nhiều thời gian vào việc dùng nhíp tỉ mẩn nhổ từng cái một. Đôi khi vội quá em phải dùng dao cạo, nhưng bây giờ em lại thấy da của em có vẻ thâm và lỗ chân lông to hơn nhiều.

hiện nay, em đang muốn đi triệt lông nách vĩnh viễn. Vậy em muốn hỏi có quy trình nào vừa triệt lông vĩnh viễn vừa khắc phục được những tình trạng trên không ạ? Mong được chuyên gia sản vấn giúp em với (Thùy Linh, HN)



Ngọc Linh thân mến!

Sợi lông phát triển qua 3 giai đoạn: thời đoạn đầu chính là Anagen  hay còn gọi là giai đoạn mầm nhú), sau đó là Catagen (thời đoạn trưởng thành), và Telogen (giai đoạn rụng). Việc triệt lông ở mỗi thời đoạn này sẽ cho những hiệu quả khác nhau.

Tư vấn cach triet long nach hieu qua vĩnh viễn, Làm đẹp,

Mặt khác, chu kỳ sống của sợi lông ở thời đoạn mầm nhú tại vùng nách vốn dĩ rất ngắn chỉ từ 7 – 10 tuần (trong khi tại vùng chân là 40 - 45 tuần, vùng bikini là 40-70 tuần…) nên chúng sẽ mọc cực nhanh so với những vùng khác trên thân thể. Thực tế cho thấy: việc triệt lông và cắt bỏ hoàn toàn dinh dưỡng nuôi lông mọc lại sẽ cho hiệu quả cao nhất nếu như thi triển vào thời đoạn mầm nhú.

Như trên đã nói, việc triệt lông vĩnh viễn cần phải triệt tiêu được mầm nhú nằm sâu trong nang lông, và cắt bỏ đường cung cấp thức ăn nuôi dưỡng lông mọc trở lại. Nhưng những cách làm thông thường như cạo, nhổ hay waxing không thể làm được điều này, nếu không muốn nói đến những “rủi ro” dễ mắc phải như làn da vị thâm đen, lỗ chân lông to (như bạn nói). Khi lỗ chân lông mở rộng quá mức sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, dẫn tới viêm lỗ chân lông và mồ hôi tiết ra nhiều có thể gây mùi khó chịu.

Vì vậy để đạt được hiệu quả triệt lông nách vĩnh viễn cao và để khắc phục triệt để tình trạng này bạn nên nhờ đến sự viện trợ của các công nghệ ánh sáng hiện đại, tiên tiến nhất.

Hiện nay có một công nghệ vừa giúp bạn loại bỏ sợi lông xấu xí một cách vĩnh viễn và xóa sổ hoàn toàn tình trạng làn da vùng dưới cánh tay bị thâm đen, lỗ chân lông to nữa, đó chính là Nano Light 5G Plus.

Tư vấn cách triệt lông nách hiệu quả vĩnh viễn, Làm đẹp,

Nano Light 5G Plus vừa triệt lông vừa trị thâm đen vùng nách

Nano Light 5G Plus hoạt động nhờ sự kết hợp của ánh sáng IPL và sóng RF. ảnh hưởng kép này sẽ nhẹ nhàng đi xuống nang lông, vô hiệu hóa sợi lông của bạn từ thời đoạn mầm nhú, khiến chúng tách ra khỏi nang lông, rụng đi một cách tự nhiên, ngăn chặn đường cung cấp dinh dưỡng nên lông không có khả năng mọc trở lại nữa.

đồng thời, sóng RF lưỡng cực sẽ làm sạch nang lông, cung cấp nhiệt năng cho lớp thượng bì để kích thích tăng trưởng tế bào mới thay thế các tế bào già nua, kích thích sản sinh collagen để giúp làn da săn chắc hơn, mịn màng hơn do lỗ chân lông được thu nhỏ lại. Không chỉ vậy Nano Light 5G Plus còn giúp bạn giảm đáng kể tình trạng da thâm đen nhờ tinh chất dưỡng.

liệu pháp bằng ánh sáng Nano Light 5G Plus, bạn chỉ cần 4-6 lần chiếu sáng, những sợi lông xấu xí sẽ hoàn toàn bị “hô biến”, vùng làn da dưới cánh tay cũng trở nên khỏe và đẹp hơn.

Vì ánh sáng của công nghệ chỉ tương tác vào nang lông, không gây hại gì đến các cấu trúc cơ quan xung quanh (điều này đã được hai tổ chức uy tín trên thế giới chứng nhận: FDA Hoa Kỳ và CE của Châu Âu) nên bạn hoàn toàn có thể gửi trọn niềm tin vào liệu trình phương pháp này nhé!

Việc bạn cần làm lúc này là tuyển lựa một trung tâm thẩm mỹ uy tín để được thăm khám, tư vấn và lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp nhất. Chúc bạn luôn khỏe và đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét