Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Cách làm triệt lông nách hiệu quả từ trứng gà và nguyên liệu tự nhiên

Cách làm triệt lông nách mỗi lần cầm nhíp nhổ lông nách bạn cảm thấy rất tốn thời gian lại thường để lại vết thâm khiến cho bạn không tự tin với vùng da dưới cánh tay của mình. Mẹo loại bỏ lông nách bằng lòng trắng trứng gà dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn đám vi ô lông đáng ghét mà chẳng hề để lại vết thâm.




Lòng trắng trứng gà + chanh


Cách triệt lông nách vĩnh viễn bằng lòng trắng trứng gà và chanh


Bạn chỉ cần lấy 1 lòng trắng trứng gà đem trộn đều với 1 thìa nước cốt chanh rồi thoa lên vùng nách. Sau đó dùng giấy dán đều lên. Đợi đến khi giấy khô thì lột theo chiều lông mọc một cách dứt khoát là được. thực hiện 2 lần/tuần sau 2, 3 làn triển khi bạn sẽ thất rõ sự thay đổi của vùng làn da dưới cánh tay mình.

Lòng trắng trứng gà + bột nghệ



Bột nghệ


Lấy 1 lòng trắng trứng gà trộn đều với 1 thìa bột nghệ và 1 thìa sữa tươi không đường. Làm sạch vùng nách, sau đó thoa lên vùng da dưới nách. 20 phút sau rửa lại bằng nước ấm. Bạn nên áp dụng cách làm sạch lông nách này 2 – 3 lần/tuần. Sau 3 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ khi những sợi lông đáng ghét kia đang dần biến mất.


Lòng trắng trứng gà + giấm + bột gạo


Diệt lông nách bằng lòng trắng trứng gà, dấm và bột gạo


Trộn đều các nguyên liệu: lòng trắng trứng gà, giấm, bột gạo theo tỷ lệ 1:1 sẽ tạo thành một hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng nách sau khi đã làm sạch làn da . Sau đó dùng khăn lau sạch. Hỗn hợp này có tác dụng làm các nang lông trên bề mặt da yếu đi và rụng dần, đặc biệt vùng làn da dưới cánh tay không bị thâm sạm. Đây là một trong những cách xóa bỏ lông nách an toàn tại nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét