Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Tự làm mặt nạ làm căng da mặt hiệu quả với 4 công thức đơn giản

Đối với các chị em phụ nữ, lão hóa da là vấn đề luôn gây nên nỗi lo lắng và sợ hãi. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các chị em một số công thức làm mặt nạ căng da mặt từ những nguyên liệu tự nhiên rất đơn giản. 

Tự làm mặt nạ làm căng da mặt hiệu quả với 4 công thức đơn giản

4 công thức đơn giản để tự làm mặt nạ căng da mặt


Mặt nạ căng da mặt bằng lô hội, mật ong và muối biển 

Mật ong luôn được biết tới với công dụng dưỡng ẩm rất cao, còn lô hội lại có khả năng khiến làn da căng mịn, bởi vậy mà khi hỗn hợp tẩy da chết có 2 nguyên liệu này thì chắc chắn sẽ khiến các chị em có làn da khô nẻ nhiều cảm thấy rất hài lòng bởi vì sự căng mịn sáng trắng lên trông thấy ngay sau khi sử dụng. Sự kết hợp này chính là liệu pháp an toàn chống nhăn da mặt, giúp cho làn da căng mịn, và trở nên tươi tắn. 

Mặt nạ căng da mặt đơn giản từ mật ong, chanh và nha đam. 

Chuẩn bị 1 thìa cà phê muối biển, 3 giọt mật ong nguyên chất,vài giọt nước cốt từ chanh, 2 thìa dung dịch lô hội. Trộn đều muối, mật ong, chanh cùng lô hội để tạo thành một hỗn hợp bôi lên da đồng thời tiến hành massge nhẹ nhàng khoảng 10 phút thì rửa lại cho sạch bằng nước ấm, rồi bôi kem dưỡng ẩm. Chanh, muối biển có tác dụng tẩy tế bào chết, giúp trắng da. Mật ong và lô hội dưỡng trắng da, cung cấp độ ẩm hiệu quả, làm se khít lỗ chân lông và giúp làn da trắng sáng căng mịn. 

Mặt nạ căng da mặt bằng chanh, mật ong và đường 

Trong thành phần của chanh chứa acid citric có tác dụng giúp diệt khuẩn, loại bỏ tế bào da chết và làm sáng da rất hiệu quả, sử dụng một lát chanh dày và tiến hành chà xát nó trên các khu vực bị ảnh hưởng. Chanh được coi là một thần dược chăm sóc da, làm sáng da, trị mụn và là nguyên liệu để triệt lông an toàn tại nhà. Trong chanh chứa hàm lượng lớn vitamin C với tác dụng tẩy tế bào chết, làm sáng đồng thời cũng giúp tái tạo da. Trộn đều hỗn hợp chanh, đường, mật ong chất cho vào nồi đun ở nhiệt độ cao để tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Sử dụng hỗn hợp này không quá nóng, cũng không quá nguội để thoa lên da. Để hỗn hợp trên da khô thì rửa sạch vùng da với nước ấm, rồi thoa kem dưỡng ẩm. Thực hiện phương pháp này một cách thường xuyên sẽ cho các bạn làn da mịn màng, căng tràn sức sống. 

Mặt nạ căng da mặt bằng mật ong, sữa tươi và bột gạo. 

Trong mật ong có chứa nhiều chất chống oxy hóa để giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa của cơ thể, các axit amin có trong mật ong giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da. Cộng với các dưỡng chất Vitamin B1 có trong hạt gạo cũng sẽ giúp xoa dịu làn da bụi bẩn và làm sạch sâu lỗ chân lông ở trong quá trình tẩy da chết. Sự kết hợp giữa bột gạo và mật ong nguyên chất, sữa tươi là 1 lựa chọn thông minh để chăm sóc làn da của các bạn. Trộn đều bột gạo, mật ong, sữa tươi tỉ lệ 2:1:2 thành 1 hỗn hợp sền sệt, dùng hỗn hợp này để thoa đều lên mặt. Để trong vòng khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm, thực hiện phương pháp căng da mặt này thường xuyên sẽ giúp cho bạn sở hữu làn da sáng mịn, tươi trẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét