Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Bị hôi nách có nên triệt lông nách vĩnh viễn không?

Xin chào thẩm mỹ viện Trustkin! Cho mình hỏi mình bị hôi nách có nên triệt lông nách vĩnh viên không ạ? Em chỉ sợ đang có bênh như thê triệt lông sẽ ảnh hưởng ạ. Mong nhận được sự tư vấn của thẩm mỹ (Hoài Hương – Thanh Hóa)


Trả lời:

Chào bạn Hoài Hương!


Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi tới Thẩm mỹ. Về câu hỏi của bạn, bị hôi nách có sử dụng cach triet long nach vĩnh viện không, chúng tối xin trả lời bạn như sau:


100% các chị em phụ nữ đều có nhu cầu xóa bỏ lông nách. Bởi sự xuất hiện của vi ô lông vùng nách có quá rậm sẽ gây ra ngứa và khó chịu, tạo điều kiện cho vi khuẩn cư trú và sinh mùi làm giảm đi sự gợi cảm, tự tin ở chị em. Thế nên , triệt lông là điều cần thiết để lấy lại được vẻ đẹp nữ tính gợi cảm cho chị em.


Và thời gian trước đây, chị em chủ yếu áp dụng bằng phương pháp tẩy lông bằng kem hoặc dược thiên nhiên, hay dùng nhíp nhổ lông cao lông bằng dao…Với phương pháp này vừa mất nhiều thời gian mà lại không mang hiệu quả cao, thậm chí còn gây ra hiện trượng chảy máu thâm da, kích thích tình trạng viêm chân lông có thể gây nên việc lông phát triển mạnh.


Nhưng đến khi công nghệ triệt lông hiện đại ra đời mọi nhược điểm của phương pháp truyền thống đều được khắc phục. Chúng giúp triệt lông nhanh, an toàn, không đau không ảnh hưởng tới làn da sức khỏe. Đặc biệt, thế hệ triệt lông hiện đại như SHR OPT còn tích hợp tính năng giúp xử lý thâm, trị viêm chân lông. Đồng thời làm giảm ngay mùi hôi vùng nách mà bạn đang cảm thấy ngại ngùng….

Từ những ưu điểm này cho thấy bị hôi nách có thể triệt lông nách như bình thương. Vì thế bạn không cần phải lo lắng nên có cách triệt lông nách vĩnh viễn viện khi đang bị viêm cánh nhé! Bạn nên đi triệt ngay, việc triệt lông nách này rất an toàn, không những giúp cho bạn loại bỏ đi vĩnh viễn lông mà còn làm đẹp làn da của bạn. Nhất là việc tiêu diệu những vi khuẩn cư trú trong gốc lông làm hạn chế đi mùi hôi nách. Chắc chắn sau quá trình triệt lông bạn sẽ cảm thấy tự tin diện áo váy gợi cảm mà không cần phải lo lắng nách xấu hay mùi hôi làm cho bạn phải ngại ngùng.


Tại Thẩm mỹ viện Trustskin đang ứng dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn SHR OPT số 1 giúp loại bỏ lông nhanh, không làm đau rát da. Đặc biệt, làm đẹp da và ngăn ngừa mùi hôi nách cực kỳ hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét