Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Khám phá 5 bí quyết làm căng mịn da mặt từ tự nhiên

Với 5 bí quyết làm căng mịn da mặt từ tự nhiên dưới đây thì việc sở hữu làn da căng mịn chưa bao giờ lại trở nên đơn giản như vậy.

Khám phá 5 bí quyết làm căng mịn da mặt từ tự nhiên

5 bí quyết làm căng mịn da mặt cho hiệu quả cao


1. Da căng đẹp tự nhiên với lòng trắng trứng

Trứng gà luôn luôn được xem như là một "thần dược" trong các bí quyết làm đẹp của chị em phụ nữ. Đặc biệt là lòng trắng trứng gà có chứa một hàm lượng protein và khoáng chất rất cao có tác dụng giúp làm da căng mịn. Sau khi đã tách lòng trắng trứng ra khỏi lòng đỏ, các bạn hãy đắp trực tiếp lên mặt và để như vậy trong 20 phút. Sau khi rửa lại với nước ấm, các bạn sẽ thấy da mình căng, mịn màng hơn. 

Nên thực hiện loại mặt nạ này mỗi tuần 3 lần để có một kết quả tốt nhất. Ngoài ra, các bạn có thể lấy một lòng trắng trứng gà trộn lẫn vài giọt nước cốt chanh, đắp trực tiếp lên vùng da mặt, khoảng 20 phút sau rửa sạch da lại bằng nước mát có hiệu quả rất tốt. 

2. Da luôn đủ độ ẩm với dưa chuột

Dưa chuột không chỉ được biết đến là món ăn rất yêu thích của phụ nữ mà nó còn được xem như là một bí quyết làm căng mịn da mặt và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Dưa chuột có chứa hàm lượng enzym rất cao nên không chỉ giúp làm căng da mà nó còn giúp làm giảm viêm, sưng tấy. Dưa chuột cũng có tác dụng rất tốt khi đôi mắt bạn bị sưng húp, mệt mỏi vì nó sẽ cung cấp nước cho da vùng mắt. Cắt dưa chuột ra thành các lát thật mỏng, cho vào trong tủ lạnh khoảng 5 phút rồi lấy ra đắp lên toàn bộ khuôn mặt trong thời gian khoảng 15 phút. Đây là một trong các loại mặt nạ giúp chăm sóc da mặt vô cùng hiệu quả. 

3. Cà rốt vừa giúp đẹp da lại vừa làm liền sẹo 

Cà rốt gọt bỏ vỏ rồi xay nhuyễn, tiếp đến bỏ vào 1 hũ sữa chua, nhồi cho thật đều. Sử dụng hỗn hợp này xoa lên vùng mặt cho đều, sau đó rửa lại với nước lạnh. Cách này còn giúp trị mụn trứng cá cho các cô gái tuổi mới lớn rất công hiệu. Trong trường hợp này, chất sữa chua còn tác động giống như là thuốc kháng sinh diệt vi khuẩn gây ra mụn, mà không hề làm da bạn bị khô. Còn riêng các vitamin A trong cà rốt lại có 1 tác dụng làm lành vết sẹo do mụn gây ra. 

4. Kiwi bí quyết đơn giản làm căng mịn da mặt

Kiwi rất giàu vitamin C với các chất chống oxy hóa nên nó có một tác dụng rất lớn trong việc thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời giúp căng da hiệu quả. Bạn hãy nghiền nát quả kiwi ra sau đó đắp mặt trong 20 khoảng phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Nên thực hiện 1 lần trong mỗi tuần để có làn da căng mịn. 

5. Chuối chín cũng giúp làm căng da mặt hiệu quả

Chất tiết ra từ chuối chín sẽ làm cho tế bào da ở vùng mặt nở ra, vì vậy, làm mặt nạ từ chuối chín, rồi sau đó rửa mặt bằng cà chua chín sẽ giúp cho làn da mặt căng hơn và tươi mát hơn. Điều lưu ý là sau khi rửa mặt bằng cà chua khoảng 5 phút, các bạn cần phải lau mặt bằng nước ấm hoặc là các loại dầu thơm, tuyệt đối không nên rửa bằng xà phòng.

Trên đây là 5 bí quyết làm căng mịn da mặt từ tự nhiên rất dễ thực hiện. Các bạn hãy tham khảo và áp dụng ngay để nhanh chóng sở hữu một làn da như mong muốn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét