Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ kéo căng da và những nguy hiểm khôn lường

Phẫu thuật thẩm mỹ kéo căng da khuôn mặt chính là một cách làm đẹp tiềm ẩn khá nhiều rủi ro. Vậy các rủi ro đó như nào? Hãy tham khảo bài viết này để biết chi tiết nhé! 

Phẫu thuật thẩm mỹ kéo căng da và những nguy hiểm khôn lường

Các biến chứng nguy hiểm từ phẫu thuật thẩm mỹ kéo căng da vùng mặt 


Dị ứng, nhiễm trùng 

Những cách phẫu thuật căng da đều đòi hỏi sự chuẩn xác rất cao trong quá trình thực hiện bởi da là bộ phận rất nhạy cảm. do đó , chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể dẫn cho đến dị ứng, kích ứng, viêm tấy, nhiễm khuẩn, nhiễm trùng… Không mọi thế, nó còn làm lây nhiễm các căn bệnh qua đường máu, thậm chí còn có thể dẫn tới loét hoại tử. 

Bên cạnh đó, phẫu thuật căng da còn có thể dẫn tới các hiệu quả phụ như đau nhức, sưng tấy, bầm tím, gây khó khăn khi cử động kèm theo một số triệu chứng cảm cúm… Điều này gây ảnh hưởng rất lớn tới những hoạt động và đời sống hàng ngày của chúng ta đấy! 

Gia tăng quá trình lão hóa 

Theo các bác sĩ , các phương pháp phẫu thuật căng da thường chỉ có công dụng bên trong một thời gian ngắn chứ không đạt được hiệu quả vĩnh viễn. Đây chính là lý do khiến chúng ta phải sử dụng nhiều lần nếu muốn giữ được vẻ đẹp thường xuyên. tuy vậy , việc quá lạm dụng những phương pháp này có thể dẫn đến teo cơ và lão hóa nhanh. 

Khi có mọi tác động thường xuyên vào da và mọi búi cơ, những sợi cơ có thể suy giảm, khiến cho mặt trở nên già nua hơn trước. Thậm chí, về trong thời gian dài , nó còn có thể gây ảnh hưởng xấu cho đến mọi vùng cơ khác trên cơ thể, làm cho quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn rất nhiều lần đấy nhé! 

Biến dạng mặt 

Việc tác dộng dao kéo hay sử dụng các hóa chất trên da có thể gây ảnh hưởng tới mọi búi cơ, dẫn đến tình trạng tê liệt, không còn linh hoạt ở trong việc thể hiện cảm xúc... Điều này cũng là một ở trong những nguyên nhân khiến cho khuôn mặt bị đơ cứng, mất cảm xúc sau khi phẫu thuật căng da. 

Nguy hiểm hơn, một số trường hợp phẫu thuật căng da còn gặp phải mọi biến chứng như sưng phồng, những hóa chất bị bám chặt vào mô hoặc có xu hướng “di cư” trên vùng mặt , làm cho mặt của chúng ta bị méo mó, biến dạng. 

Suy giảm chức năng sinh lý tự nhiên 

Các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ căng da có thể gây nên các hậu quả rất nguy hiểm như làm tổn thương thần kinh, ngăn cản sự sinh sôi của tế bào, gây suy giảm hoặc mất chức năng sinh lý tự nhiên của cơ thể. 

Không những thế, mọi phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ kéo căng da mặt “không cần dao kéo” như các loại hình bơm hóa chất còn có thể dẫn cho đến tình trạng lây lan hóa chất trên cơ thể, gây giãn cơ, mất cơ, làm gia tăng lượng mỡ để thay thế… Điều này không chỉ gây phản hiệu quả làm đẹp, mà nó còn ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới sức khỏe của chúng ta nữa đấy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét