Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Phun thêu chân mày tại thẩm mỹ Thu Cúc

Phun thêu chân mày tại thẩm mỹ viện Thu Cúc

Phun thêu chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc khắc phục mọi tình trạng chân mày nhạt, thưa, ngắn, mang lại cặp mày ngài nhan sắc nét, phẳng phiu hài hòa và lâu bền theo thời gian.

Có nhiều chị em bởi vì gen di truyền hoặc cơ địa mà chân mày nhạt, mờ khiến gương mặt trở nên thiếu sức sống, lợt lạt, hay lông mày bị cụt trông rất thiếu phẳng phiu. Điều này có liên quan không nhỏ tuổi đến nét đẹp của nói chung khuôn mặt, và khiến nhiều các mẹ các chị đã tốn không ít công phu tỉa tót, thêu dệt cho hàng chân mày thêm hiệu quả. Tuy nhiên, giữa thời hiện đại với những liệu pháp thẩm mỹ nhiều chủng loại như hiện giờ, đàn bà trên nhân loại nói chung và phái đẹp Việt Nam nói riêng, đã có thêm một tuyển lựa mới hiệu quả hơn cho cặp chân mày của mình. Đó chính là thưởng thức công nghệ phun xăm bênh viện.

Phun xăm chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc cho form dáng, màu dung nhan bằng vận tự nhiên, hài hòa với gương mặt và hiệu quả dài lâu.

Phun xăm chân mày tại Bệnh viện Thu Cúc cho form dáng, màu dung nhan bằng phẳng thiên nhiên, hài hòa với khuôn mặt và lâu dài.



Với những chế độ phun xăm hay thêu lông mày hiện đại tại Bệnh viện Thu Cúc, mọi chị em sẽ không còn phải tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức trong việc tự tạo cho mình cặp lông mày chấp thuận.

Phun thêu, điêu khắc lông mày là gì?

– Phun mày:

Thường dành cho khách hàng có dáng chân mày, mà lông nhạt màu, không rõ. Những màu sắc thiên nhiên tạo cho khách hàng một vài chân mày đậm nét, tạo điểm nhấn cho gương mặt thêm an toàn.

hiện thời còn có quy trình phun lụa thế hệ, kỹ thuật này tạo cho khách hàng đôi lông mày đẹp, mềm mại, hấp dẫn, hài hòa với màu da và mái tóc của từng người. ngoài ra, Thu Cúc cũng cập nhật công nghệ phun thêu chân mày tán bột – một trong những khuynh hướng làm đẹp theo thiên hướng Hàn Quốc đang gây sốt.

cấu kết khéo léo giữa kỹ thuật phun xăm lông mày đẹp ở hà nội và kỹ thuật tán bột, liệu trình này mang lại đường nọng cằm sắc nét mà khôn cùng tự nhiên và có độ mềm nhũn như thật. Hơn nữa, vì áp dụng công nghệ kim thông minh siêu nhỏ và màu mực tự nhiên nên đảm bảo an toàn nhất, nọng cằm đều màu, và duy trì hiệu quả bênh viện dài lâu.

Phun thêu chân mày

Phun thêu lông mày tại Bệnh viện Thu Cúc bao gồm nhiều chế độ đa dạng cho nhu cầu phú quý của bệnh nhận.

– Thêu mày:

Sử dụng kim thêu đi thành đường nét thường tinh xảo hơn, sẽ đi theo dạng sợi của chân mày mà không phun mực lên tổng thể khuông chân mày. Khác với liệu trình phun phải dùng máy phun đi nhiều lần trên da, liệu pháp thêu chân mày tự nhiên được chuyên viên phải đi những nét chân mày mềm nhũn xen lẫn lông mày thiên nhiên.

– Khắc mày:

Là một bước tiến của thêu mày, chuyên gia bênh viện dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ dại để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình trạng thiên nhiên của lông mày tương tự như sợi lông mày thật. Kỹ thuật này ăn nhập với những chân mày thưa, mỏng tanh, mất lông ở đuôi mày, tạo nên những sợi chân mày tự nhiên không có khuông xung quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những chân mày thật, giúp tạo dạng hình nọng cằm trong thật tự nhiên hơn. Đặc biệt phương pháp này có thể vận dụng cho làm đẹp chân mày ở nam giới, đối tượng rất cần sự thiên nhiên.

Trường hợp ứng dụng:

– Độ tuổi từ 18 trở lên bao gồm cả nam và nữ

– chân mày cũ mờ xấu vì sức khỏe

– khách hàng sau khi phẫu thuật nâng cung mày có nhu cầu phun xăm (thi triển sau 1-2 tháng tùy thể trạng)

1 trị liệu thi triển phun thêu tại Thu Cúc

Bước 1 :Chuyên gia bênh viện phun thêu thăm khám và tư vấn

Chuyên viên thẩm mỹ viện sẽ nhìn tổng quát vị trí lông mày bệnh nhận và tham mưu chọn lựa màu sắc đẹp, dạng hình lông mày và kỹ thuật triển khi phù hợp nhất.

Phun thêu chân mày

Chuyên viên thẩm mỹ viện Thu Cúc tham vấn phun thêu chân mày cho bệnh nhận.

Bước 2 : Các thao tác phun thêu chân mày

– Vẽ phác thảo tạo dáng lông mày tới khi khách hàng chấp thuận

– sát trùng dụng cụ phun thêu lông mày theo quy định của Bộ y tế

Bước 3 :Thoa tê

Để có bệnh nhận sẽ cảm thấy dễ chịu và dễ chịu nhất trong quá trình thực bệnh nhận sẽ được sát khuẩn, thực hiện trâm tê hoặc gây tê toàn cục tại đường viền bao quanh chân mày.

Bước 4: Tiến hành thao tác phun thêu lông mày:

phun thêu lông mày

triển khi phun thêu chân mày theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế tại Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc.

ứng dụng công cụ chuyên dùng để phun thêu nọng cằm giống như cây bút mực, có gắn cây kim khác biệt, chuyên viên phun thêu chân mày vẽ tỉ mỉ từng sợi lông mày xuôi về cuối đuôi mắt. Để làm việc này, ngoài chuyên môn ra còn yên cầu sự khôn khéo và tường tận của đôi bàn tay các chuyên viên thực hiện. Chuyên viên thẩm mỹ chu đáo đi từng mũi kim khoảng 0,2 – 0,3 mm vào làn da, động tác ngừng khoát nên hầu như bệnh nhận không thấy đau đớn, không chảy máu và không ảnh hưởng cơ địa.

2 ưu điểm vượt trội khi thực hiện phun thêu tại Thu Cúc

– Màu mực đẹp, bóng mịn

– Độ bền màu từ 3 tới 5 năm

– Không đau rát sưng nài nỉ

– Màu dung nhan lông mày, dáng mày thiên nhiên không giống với màu xăm,hài hòa với khuôn mặt

– thời kì thi triển nhanh chóng, an toàn

– Không mất thời gian nghỉ dưỡng của bệnh nhận

– Kiểu dáng theo xu hướng thế hệ nhất của Hàn Quốc và thích hợp với màu tóc, màu da và gương mặt của từng bệnh nhận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét