Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

3 cách chống lão hóa da mặt mà các thẩm mỹ viện không muốn bạn biết

Da bị nhăn nheo, chảy xệ là một biểu hiện rất rõ nét nhất của quá trình lão hóa. Tuy không có tác động trực tiếp đến sức khỏe nhưng nó lại ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt, khiến các bạn trở nên già nua, kém sắc. Hãy tham khảo ngay 3 cách chống lão hóa da nhanh nhất mà bất cứ ai cũng có thể làm dưới đây để luôn sở hữu một làn da không tuổi nhé. 

3 cách chống lão hóa da mặt mà các thẩm mỹ viện không muốn bạn biết

3 cách chống lão hóa da mặt đơn giản mà hiệu quả


Cách chống lão hóa da mặt với dưa hấu 


Dưa hấu có chứa nhiều các dưỡng chất rất tốt cho làn da, có khả năng duy trì độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa tình lão hóa hiệu quả. Bạn có thể áp dụng 1 trong 2 công thức để chống lão hóa da mặt dưới đây mỗi ngày nhé: 

Công thức 1: Xay nước sinh tố dưa hấu ra để uống mỗi ngày hoặc là sử dụng dưa hấu để làm salad hoa quả trong thực đơn ăn uống hàng ngày. Sở dĩ, ở trong dưa hấu rất giàu vitamin C, A giúp collagen phát triển, tái tạo làn da, giúp da luôn căng mịn và tươi trẻ. 

Công thức 2: Sử dụng 2 thìa nước ép dưa hấu, trộn lẫn với 1 thìa bơ xay nhuyễn để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, đắp lên da vùng mặt khoảng 20 phút, rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 1­2 lần mỗi tuần để mang lại hiệu quả cao nhất. 

Trà xanh cũng là một cách chống lão hóa da mặt đơn giản và hiệu quả 


Được biết đến như là một loại thức uống có lợi cho da, trà xanh luôn được các chị em ưu ái lựa chọn là một phần ở trong thực đơn hàng ngày của mình. Trong trà xanh có chứa nhiều các catechin làm tăng sinh collagen, ngăn ngừa được sự phát triển của quá trình lão hóa, giúp trẻ hóa làn da rất hoàn hảo. 

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 chiếc lòng trắng trứng gà 50 gram bột trà xanh, một chút bột mì đem trộn với nhau để tạo ra hỗn hợp đặc sệt. Sau đó, thoa đều hỗn hợp này lên mặt, đặc biệt là các vùng da dễ bị lão hóa như là đuôi mắt, miệng,…khoảng 15­ cho đến 20 phút, rồi rửa sạch mặt bằng nước mát. Thực hiện đều đặn việc này hàng ngày để mang lại kết quả như ý muốn. 

Cách chống lão hóa da mặt rất nhanh chóng từ sữa chua 


Sữa chua có chứa các thành phần là axit latic kháng khuẩn nên giúp làn da trở nên khỏe mạnh, trắng sáng, mịn màng hơn. Với công thức rất đơn giản, các bạn chỉ cần chuẩn bị 1 chiếc lòng trắng trứng gà đánh bông, một vài giọt nước cốt từ chanh, rồi trộn chung cùng với sữa chua không đường để tạo thành hỗn hợp sệt sệt. Sau đó, thoa lên da mặt khoảng 15­ cho đến 20 phút, rồi rửa sạch mặt lại bằng nước mát. 

Trên đây là top 3 cách chống lão hóa da mặt đạt hiệu quả cao, dễ thực hiện nhất hiện nay giúp các bạn xóa mờ nếp nhắn, trẻ trung, căng tràn sức sống. Tuy nhiên, nếu các bạn không có nhiều thời gian để thực hiện, có thể tham khảo phương pháp chông lão hóa da vùng mặt hoàn toàn không phẫu thuật bằng công nghệ Thermage được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đánh giá cao và được rất đông đảo các chị em lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét