Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Bật mí bí quyết giúp bạn xóa bỏ tình trạng da cổ bị nhăn nheo chảy xệ

Da lão hóa thường kéo theo tình trạng nhăn nheo, chảy xệ khiến cho các bạn trở nên "xấu xí". Đặc biệt da cổ là vùng da có quá trình lão hóa diễn ra nhanh nhất, nhưng đa phần chúng ta lại rất ít quan tâm đến, dẫn tới tình trạng da cổ nhăn, chảy xệ khiến các bạn trông già nua, kém sắc. Vậy da cổ bị nhăn thì phải làm sao? Hãy cùng bài viết này đi tìm lời giải đáp nhé. 

Bật mí bí quyết giúp bạn xóa bỏ tình trạng da cổ bị nhăn nheo chảy xệ


Da cổ bị nhăn thì phải làm sao? 


Không thể phủ nhận, có rất nhiều các cách khác nhau để có thể khắc phục tình trạng da cổ bị nhăn nheo, chảy xệ, nhưng không phải là giải pháp nào cũng mang lại được hiệu quả cao, nhanh chóng. Dưới đây là một số cách đơn giản nhất, đã được kiểm chứng về mức độ hiệu quả, an toàn và nhanh chóng để lấy lại sự tươi trẻ của làn da cổ, ngăn da cổ bị chảy xệ. 

Chế độ ăn uống thật lành mạnh: Những loại thực phẩm có các dưỡng chất tốt cho làn da, bổ sung vitamin C, các loại hải sản, tránh xa các chất kích thích như là thuốc lá, rượu,…cũng góp phần không nhỏ để giúp cải thiện tình trạng da cổ nhăn. 

Sử dụng kem chống nắng thật đúng cách: Tác động của môi trường bên ngoài như là ánh nắng mặt trời, bụi bẩn làm cho quá trình lão hóa làn da diễn ra nhanh hơn. Chính vì vậy, trước khi ra ngoài đường các bạn cần phải thoa kem chống nắng, mặc áo khoác ngoài, che kín vùng cổ để có thể bảo vệ da tốt nhất. 

Tư thế ngủ: Bạn nên lựa chọn chiếc gối thấp vừa phải, và ngủ trên đệm cứng là cách tốt nhất để giữ cho da cổ luôn ở tư thế thư giãn nhất.

Ngồi đúng tư thế: Luôn giữ cho cổ thật thẳng lúc làm việc sẽ giúp cho vùng da cổ không tạo những nếp nhăn sâu trên lớp da cổ và gáy, sau một thời gian các nếp nhăn này sẽ rất khó khắc phục. Đồng thời, tạo thói quen thường xuyên ngửa cổ lên cao và sử dụng ngón tay xoa vùng da cổ nhẹ nhàng. 

Dưỡng da cổ: Bạn có thể sử dụng kem hoặc là các công thức mặt nạ từ các nguyên liệu tự nhiên như là cà chua, dưa chuột, sữa chua, dâu tây,…Kiên trì thực hiện đều đặn các bạn sẽ nhanh chóng cải thiện được tình trạng da cổ bị chảy xệ hiệu quả, trả lại làn da mịn màng, tươi trẻ. 

Giải pháp trẻ hóa da, ngăn vùng da cổ bị nhăn nheo chảy xệ hiệu quả, nhanh chóng 


Với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, căng da mặt bằng công nghệ Thermage ra đời giúp các bạn có thể khắc phục được hoàn hảo cũng như nhanh chóng tình trạng da cổ nhăn mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian. Hiện công nghệ này đã và đang được ứng dụng rất thành công tại các trung tâm thẩm mỹ ơ trên toàn quốc, mang lại kết quả trẻ hóa da cho rất nhiều chị em và nhận được những phản hồi rất tích cực. 

Đây là giải pháp căng da hoàn toàn không phẫu thuật, sử dụng sóng ánh sáng RF đơn cực để kích thíc quá trình tăng sinh collagen để từ đó cái thiện lại cấu trúc làn da từ tận bên trong. Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất thôi các chị em sẽ trẻ ra đến 10 tuổi và duy trì trong khoảng thời gian rất dài.

Với những thông tin trên chắc hẳn các bạn đã biết da cổ bị nhăn phải làm sao, từ đó sớm có cho mình một kế hoạch làm đẹp phù hợp, nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng, căng mịn và tràn đầy sức sống như tuổi đôi mươi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét