Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Căng da mặt với công nghệ Thermage hoàn toàn không phẫu thuật

Thermage chính là công nghệ trẻ hoá, giúp căng da mặt và làm thon gọn khuôn mặt chỉ sau một lần điều trị duy nhất. 

Ngày nay, với sự phát triển của ngành thẩm mỹ nội khoa đã mang lại được hiệu quả điều trị khả quan với tính an toàn rất cao. Hầu hết phụ nữ đều mong muốn sở hữu gương mặt trẻ trung và vóc dáng thon gọn. Việc sử dụng các loại mỹ phẩm để chăm sóc da và tập thể dục thường xuyên có thể giúp các chị em kéo dài tuổi xuân. Tuy nhiên, đến một thời điểm nào đó, thì mỹ phẩm không thể che giấu đi các dấu hiệu của một làn da lão hoá, còn phẫu thuật căng da mặt để lại nhiều di chứng và có thể để lại sẹo rất xấu sau này. 

Căng da mặt với công nghệ Thermage hoàn toàn không phẫu thuật

Trẻ hóa da an toàn và hiệu quả với công nghệ Thermage. 


Thermage là một công nghệ trẻ hoá, giúp căng da và làm thon gọn. Chỉ sau một lần điều trị duy nhất, làn da sẽ trở nên mịn màng, căng và săn chắc; các vùng da chảy xệ, hay da bị chùng nhão sẽ được thay thế bởi các đường nét thon gọn, săn chắc và trẻ trung. 

Với sự đầu tư rất cao về các công nghệ thẩm mỹ hiện nay đến từ Mỹ và đã được FDA chứng nhận, Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà - Hà Nội đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới làm đẹp. Với mong muốn mang lại những nét đẹp thanh tú cho phụ nữ Việt ở mức an toàn cao nhất, cac chuyên gia tại đây đã đào sâu nghiên cứu về công nghệ Thermage với thế hệ mới chính là Thermage được sử dụng đầu típ Total 3.0. Bằng sự hiểu biết thấu đáo về lĩnh vực thẩm mỹ và khả năng đáp ứng tích cực của làn da lão hoá đối với kỹ thuật sóng tần số điện dung đơn cực từ Thermage, các chuyên gia thẩm mỹ Phượng Hồng Kông đã quyết định tập trung chuyên sâu điều trị với Thermage để định hình trung tâm như là một Trung tâm về Thermage tại Việt Nam. 

Tại đây, các chị em sẽ cảm nhận được một phong cách chuyên nghiệp và sang trọng của một trung tâm thẩm mỹ điều trị lão hoá chuyên sâu về Thermage, với đội ngũ bác sĩ và các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi người. Trung tâm này có các phòng được thiết kế riêng biệt cho các tiến trình điều trị các vùng da khác nhau ở trên cơ thể như vùng mặt, mắt và các vùng khác trên cơ thể. Các chị em hãy nhanh chóng đến để trải nghiêm ngay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét