Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Những thông tin cơ bản về phương pháp phẫu thuật da mặt

Căng da mặt là 1 biện pháp phẫu thuật giúp cho da mặt thẳng lại, xóa đi các nếp nhăn do thời gian và các yếu tố môi trường bên trong cũng như bên ngoài tác động vào làm cho da vùng mặt bị lão hóa. Trước đây thì chỉ có người lớn tuổi mới thực thực hiện phương pháp phẫu thuật này, nhưng hiện nay do ngày càng có nhiều người trẻ cũng có nhu cầu nên chỉ định căng da mặt đã ít còn phụ thuộc vào tuổi tác nữa. 

Những thông tin cơ bản về phương pháp phẫu thuật da mặt

Căng da mặt vào độ tuổi nào thì phù hợp nhất? 

Trước đây, người ta thường quan niệm chỉ nên căng da mặt cho người lớn tuổi, tức là khoảng trên 50 tuổi; Nhưng rồi ngày càng có nhiều người trẻ cũng muốn thực hiện phương pháp căng da mặt, không chỉ ở Việt Nam mà ở nhiều nước trên thế giới cũng thế. Do vậy, hiện nay chỉ định phẫu thuật căng da mặt ít phụ thuộc vào tuổi tác; Người nào da mặt mà bị nhăn nhiều, sức khỏe vẫn còn tốt là hoàn toàn có thể căng được. 

Căng da mặt có để lại các vết sẹo không ? 

Căng da mặt là một phương pháp phẫu thuật tách da ra, kéo thẳng lại và tiến hành cắt bỏ phần da thừa nên sẽ có sẹo nhỏ ở nơi mổ. Sẹo này rất nhỏ, rất khó thấy, một phần sẽ được tóc che phủ và ngày càng mờ đi, rất khó để nhận ra. 

Ngày nay xuất hiện một số kỹ thuật căng da mới áp dụng cho các trường hợp da nhăn ít chính là may chỉ luồn dưới da, kéo và cố định một vài vị trí nào đó ở dưới lớp da mặt không cần phẫu thuật, không để lại sẹo. Còn phẫu thuật căng da bằng phương pháp nội soi chỉ để lại sẹo nhỏ trong tóc. 

Ngoài ra còn một vài hình thức căng da khác như là: 

– Căng da vùng thái dương 

– Căng da vùng giữa mặt 

– Căng da toàn mặt 

– Căng da vùng cổ 

– Căng da trán 

– Căng da không giải phẫu 

– Căng da bằng nội soi 

Trên đây là những thông tin cụ thể về phương pháp phẫu thuật căng da mặt. Hy vọng các chị em đã hiểu rõ hơn về phương pháp này để từ đó có thể lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp nhất. chúc các chị em thành công và luôn sở hữu một làn da tươi trẻ như thời thanh xuân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét