Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Chia sẻ tắm trắng toàn thân ở đâu tốt ở Hà Nội

Uống nhiều cà phê không tốt cho sức khỏe nhưng dùng bã cà phê để đắp mặt thì chức năng cực kì tuyệt vời...

Từ xưa đến nay, không ít người cho rằng cà phê nếu uống nhiều khiến thiếu nữ mất ngủ, kéo bên cạnh đó là khiến da bị xạm đen, nổi mụn. Tuy nhiên, , tác động từ bên ngoài thì công hiệu hoàn toàn bất thần.

Da trang nuot na nho ba ca phe
Bã cà phê giúp làn da trắng sáng mịn màng

1. Cà phê và dầu dừa

+ sẵn sàng:1 chén bã cà phê; 1 thìa dầu dừa

+ công dụng của bã cà phê và dầu dừa:

Bã cà phê có chức năng tẩy tế bào chết, chống oxy hóa, giúp da sáng hồng mịn màng. Không chỉ dùng làm “mặt nạ” cho mặt, bã cà phê cũng có thể giúp tóc suôn mềm óng ả hơn.

Dầu dừa là một trong những “thần dược” làm đẹp của nhiều phái đẹp . Nguyên liệu này có rất nhiều chức năng khi câu kết với các nguyên liệu thiên nhiên khác. Dầu dừa có khả năng trị nám da, làm mịn da, kích thích mọc tóc, dưỡng ẩm với chống rạn da.

Bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ giá tắm trắng toàn thân tại hà nội tại đây

+ Cách thực hiện:

– Làm trắng da mặt

Trộn đều hỗn hợp cà phê và dầu dừa, thoa đều lên mặt, mát-xa nhẹ nhàng trong vòng khoảng 15 – 20 phút rồi tắm lại thật sạch.

Vì cà phê thêm dầu dừa đều rất lành tính, do vậy, bạn có thể sử dụng mỗi ngày, 2 tuần sau, bạn sẽ quá bất ngờ thêm kết quả đạt được, tông da sẽ lên 1 tông. Nếu lười hơn, có thể sử dụng 2 – 3 lần/tuần, thời gian tác động sẽ lâu hơn một chút, hãy chắc rằng bạn đủ kiên trì với chuyên cần và công thức này.

– Tắm trắng

Nếu dùng để tắm trắng toàn thân, hãy sử dụng đúng quy trình để có hiệu quả nhanh với tốt hơn.

Đầu tiên các bạn nên tắm tráng, sau đó, dùng hỗn hợp bã cà phê thêm dầu dừa mát-xa nhẹ nhàng lên da, ủ khoảng 10 phút. Tắm tráng lại một lần nữa, sau đó dùng kem dưỡng thể toàn thân hoặc sữa non ủ khoảng 15 phút.

2. Cà phê, dầu dừa và sữa chua

Chuẩn bị: 1 chén nhỏ bã cafe, dầu dừa , 1 hũ sữa chua nhỏ.

Đầu tiên, cho sữa chua vào chén bã cafe sau đó cho 3 muỗng cafe dầu dừa rồi trộn đều hỗn hợp. Hỗn hợp sau khi trộn sẽ có mùi thơm của cafe, mùi dịu ngọt của dầu dừa với sữa chua. Phía mặt trên của hỗn hợp có lớp béo ngậy khá đẹp.

Sau khi tắm bằng nước ấm, hãy thoa hỗn hợp lên cục bộ trong cơ thể , massage nhẹ nhàng trong 10-15 phút rồi tắm sạch với sữa tắm. Thực hiện 1-2 lần/tuần là cách làm trắng da toàn thân tự nhiên hiệu quả nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm tắm trắng toàn thân ở đâu tốt để sở hữu một làn da trắng mịn tự nhiên nhất.

3. Cà phê với sữa tươi

sẵn sàng: 1 bát ăn cơm bã cà phê hoặc bột cà phê xay mịn, 1/2 gói sữa tươi.

Trộn đều nguyên liệu, sau khi tắm hãy thoa lên toàn bộ cơ thể người , massage nhẹ nhàng trong 30 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần để làn da toàn thân trắng sáng mịn màng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét